Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Túy Giang Hồ: Hương Rượu Mới – Trạng Nguyên Hồng

         Từ xưa vẫn có câu : “ Rượu càng ủ lâu càng ngon “. Trạng Nguyên Tửu hay còn gọi là Trạng Nguyên Hồng là loại rượu mà khi người con được sinh ra, người cha, người mẹ chôn dưới lòng đất mười mấy năm trời. Hương vị nồng ấm, thơm nức mùi của các loại gạo nếp, men lúa mạch. Từng ngày, từng năm, từng tháng cũng chính là lòng mong mỏi đến ngày người con khôn lớn đỗ đạt Trạng Nguyên vinh quy bái tổ trở về quê hương. Dựa trên cốt truyện đó game mobile đã cho ra mắt 1 phiên bản game mới đó chính là game Túy Giang Hlúc Trạng Nguyên Hồng được khui mở để thiết đãi họ hàng, anh em, làng xóm cùng men rượu quý.
Như một khúc ca khải hoàn cất lên chung vui với các sỹ tử.

Túy Giang Hồ khai mở server Trạng Nguyên vào Ngày: 12/04/2013.

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra 1 sân chơi bổ ích và thiết thực với các bạn trẻ, Túy Giang Hồ mạnh dạn chuyển mình tiến thêm 1 bước, khéo léo lồng ghép những bài học thiết thực vào trong thể loại Game mobile này. Tạo thêm nguồn hứng thú cho các bạn học sinh đối với các môn học trên lớp. Chơi game sẽ không chỉ dừng lại ở chơi mà còn là để học.

         Tuy vừa mới ra mắt trong tháng 4 vừa rồi nhưng Túy Giang Hđc tất cả các game thủ gần xa biết đến và số lượng chơi đạt kỉ lục của game mobile từ trước tới nay.
Server Trạng Nguyên sẽ là nơi tiếp sức mùa ôn thi, là nơi thư giãn và thả mình trong những chuyến phiêu lưu giang hồ mỗi khi mệt mỏi. Đã là anh hùng trong thiên hạ thì “ Văn Võ Phải Song Toàn “


tuy-giang-ho

Đi kèm với sự khai mở server mới sẽ là chuỗi sự kiện hấp dẫn với những phần thưởng thiết thực trong và ngoài game..
nào còn chđợi gì nữa hãy là 1 trong số các game thủ sở hữu game hũ rượu trạng nguyên do game mobile cung cấp nào
Tag: game mobile, túy giang h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến