Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Shaggy và Lego bóng ma

Bóng mà luôn là những nỗi khiếp sợ của mọi người. nhằm tạo ra hứng thú và rèn luyện kĩ năng cho mọi người game mobile ra mắt 1 thể loại game nhằm cung cấp cho các game thủ có khả năng vươt qua sự sợ hãi đó game mobi đã cung cấp game có tựa đề shaggy và Lego bóng ma

Thể loại: Xếp hình, phiêu lưu, vượt ải.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
Cốt truyện: Shaggy và Scooby Doo bị mắc kẹt tại nhà máy đầy rẫy các bóng ma. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các khối Lego thành những bậc thang cố định để tự giải thoát. Mô phỏng theo thể loại game xếp hình nổi tiếng bạn sẽ cảm nhận được độ khó mới mẻ khi tham gia chơi, bạn phải khéo léo vận dụng mọi khả năng: tinh mắt, nhanh tay, khéo léo,... thật là rẩ ly kì và hấp dẫn phải không nào các game thủ yêu mên của game mobile để bắt lấy và sắp xếp các hình khối bất định thành những bậc thang vững chắc. Tránh khỏi sự quấy nhiễu của những bóng ma nguy hiểm, quả bom gây choáng gây khó khăn cản trở công việc.
Trò chơi khá đơn giản và rất hứng thú, dễ gây nghiện với khả năng tạo những kỉ lục. Hãy chứng tỏ bản thân cũng như ganh đua cùng bạn bè để trở thành một cao thủ thực thụ.
Tải Game Shaggy và Lego bóng ma
Tải Game Shaggy và Lego bóng ma
Tải Game Shaggy và Lego bóng ma
 
Nào còn chần chừ gì mà không thử sức mình với game mobile cung cấp. các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đáng để bạn khám phá :))
Tag: game mobile, game bigone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến