Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Thông báo khẩn cấp tới game thủ Avatar

               Hiện nay sự phát triển của thị trường game avatar mà không ít các cá thể đã tạo ra các chiêu lừa tiền độc đáo.
Chỉ cần tạo ra một tài khoản của các tổng đài , các cá nhân sẻ lừa được tiền của nhiều game thủ avatar. Thử để ý bạn sẻ thấy có rất nhiều trang web giới thiệu về dịch vụ game avatar nhưng không rỏ nguồn gốc, không có bất kỳ thông tin liên hệ nào. Mục đích của cá thể làm cho các bạn khi biết mình đã mất tiền nhưng cũng không đòi lại được vì số tiền chỉ là vài chục tới vài ngàn. Hiện nay có rất nhiều trang web đang mạo danh chúng tôi để kiếm tiền. Hàng ngày phải nhận hàng trăm cuộc điện thoại phàn nàn về việc game thủ đã nhắn tin nạp thẻ nhưng không nhận được xu trong game avatar. Đối với trường hợp này chúng tôi không thể giải quyết được vì chiêu lừa của các trang web khác khá tinh vi. Chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ được tải game avatar ở địa chỉ http://taiavatar.mobi/ mọi trường hợp tải nơi khác chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Các hình thức đánh lừa của các cá thể như sau :
- Tạo 1 mã VD: ABC rồi gởi vào 1 đầu số 8x00 , một khi bạn đã gởi thì bạn sẻ bị trừ 15.000VND.
- Tải game avatar trên trang web của họ bạn vẩn tải avatar bình thường nhưng khi nạp thẻ cào thì không được vì khi tải avatar tài khoản của bạn là 1 tài khoản ảo .
- Các trang web không thể hiện được thông tin như hổ trợ , đường dây nóng 0914442723.
Bạn hãy đọc kỷ các hướng dẩn trên để tránh bị lừa nhé!
Game avatar chúc bạn có những phút giây vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến