Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

MOBA đề tài One Piece sắp cập bến Việt Nam


                 Theo như game mobile được biết thông qua nguồn tin được tiết lộ từ một Nhà phát hành Game tiềm năng ở Hà Nội cho biết sắp tới trong tháng 4/2013, hãng game sẽ cho ra mắt một MOBA hoàn toàn mới và mang đậm phong cách One Piece.
Thực hư về sản phẩm này hiện đang được Playpark tìm hiểu.
“Đây là sự kết hợp hoàn hảo của dòng game MOBA và nội dung bộ manga thành công nhất mọi thời đại – One Piece” – Đại diện của NPH Game khẳng định.
moba ve one piece cap ben viet nam1 MOBA đề tài One Piece sắp cập bến Việt Nam
Như chúng ta đều biết, năm 2012 vừa qua là một năm vàng của nền Thể thao điện tử nước nhà với vô số danh hiệu của các đội game trong tất cả các thể loại của game mobile đã tạo trên đấu trường quốc tế. Đồng thời xu hướng eSport hóa các sản phẩm game online cũng đang dần trở thành một hướng đi thông minh cho các NPH Game mobile muốn gặt hái được thành công ở mảng tiềm năng này, nổi bật trong đó là thể loại MOBA.
Đây là từ viết tắt của Mutilplayer Online Battle Arena – đấu trường trực tuyến nhiều người chơi. Theo đó mỗi người chơi sẽ điều khiển một nhân vật riêng và được chia thành 2 phe. Nhiệm vụ cuối cùng đó là phá hủy công trình của phe địch. Tuy nhiên sự hấp dẫn ở thể loại này lại nằm ở việc nó đòi hỏi kĩ năng của người chơi và tinh thần đồng đội rất cao nếu muốn giành chiến thắng. Còn xét về các đơn vị phát hành, có thể xem Garena hiện không có đối thủ trong mảng MOBA với Liên Minh Huyền Thoại, HON, DotA hay gần đây nhất là Mộng Tam Quốc của VNG và Chaos Online của Asiasoft.
moba ve one piece cap ben viet nam2 MOBA đề tài One Piece sắp cập bến Việt Nam
Webgame DotA: Mộng Huyễn Đảo.
Vậy tựa MOBA về One Piece này có liên quan đến Nhà phát hành SSGroup không? Khi mà hãng hiện đang nắm giữ đến 2 sản phẩm webgame khá nổi trội về One Piece là Vua Hải Tặc (RPG đánh theo lượt) và Hải Tặc 2 (RPG thuần túy). Trong khi qua tìm hiểu thêm của Playpark thì hiện trên thị trường vẫn chưa có bất kỳ tựa MOBA nào xoáy sâu vào chủ đề One Piece. Có chăng đó chỉ là những nhân vật, phần phụ truyền liên quan và đóng vai trò phụ họa trong tựa MOBA đó mà thôi, điển hình như 300 Heroes và webgame DotA: Mộng Huyễn Đảo.
Thông tin quá chi tiết và rõ ràng phải không nào các game thủ, hãy thử vận dụng niềm đam mê về game của minh thông qua các game mới mà game mobile cập nhật các bạn nhé
Tag: game mobile, game bigone 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến