Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cửu Âm Chân Kinh bản thử nghiệm ở Việt Nam hấp dẫn game thủ

                   Các bạn, các đồng đạo của game thủ của game mobile thân mến. sau những thời gian chđợi cuối cùng thì phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam cũng chính thức được ra mắt vào lúc 12h ngày 16/3/2013.
Theo nguồn tin game mà chúng tôi nhận được thì ở thời điểm mở server game Cửu Âm Chân Kinh, không khí tại khắp máy chủ diễn ra vô cùng nhộn nhịp, điều này đã chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của game cửu âm chân kinh đối với người chơi Việt Nam cũng như đối với các game thủ của game mobile. Tuy trong đợt thử nghiệm này có giới hạn tài khoản tham gia và sẽ reset dữ liệu khi bước sang phiên bản kế tiếp song số lượng người chơi không ngừng online đã phần nào tái hiện được sự sinh động trong chốn giang hồ rộng lớn. Với những chuỗi nhiệm vụ khó khăn, những cuộc kỳ ngộ bất ngờ đã thể hiện được cái chất “Kim Dung” khó lầm lẫn ở đâu được trong CACK.
ban thu nghiem cuu am chan kinh viet nam Cửu Âm Chân Kinh bản thử nghiệm ở Việt Nam hấp dẫn game thủ
Ngoài ra đây cũng là dịp cho các game mobile - game thủ nước nhà có thể thưởng ngoạn những cảnh sắc nổi tiếng bậc nhất thế giới dưới sự mô phỏng thực tế ảo 3D khá sâu sắc của game. Xen kẽ đó, các game thủ tham gia đợt thử nghiệm này còn đang ra sức trải nghiệm những tính năng có một không hai với những chiêu thức đẹp mắt và hệ thống khinh công độc đáo mà không đâu ngoài CACK có thể mang lại.
Hiện lỗi phát sinh trong phiên bản Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam vẫn chưa xuất hiện nhiều, đa phần là lỗi đăng nhập game, một vài lỗi nhiệm vụ kỳ duyên và quan trọng nhất vẫn là sự khan hiếm của thẻ Anh Hùng Thiếp.
thật không còn nghi nghờ gì nữa, game mobile luôn là người bạn chung tình của các game thviệt nam đúng không các bạn. nào còn chờ gì nữa hãy là1 trong những game thủ của game mobile để thỏa sức mình với game cửu âm chân kinh thôi
Tag: Game mobile, game bigone 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến