Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bigone Online – đầy đủ cho các dòng máy điện thoại

           Bigone ra đời khá lâu, tuy nhiên chưa được cộng đồng đón nhận nhiệt tình lắm vì khởi đầu game bigone chỉ chơi được trên các dòng điện thoại tầm thấp – điện thoại java như các dòng nokia, sony, motorola. Nhưng gần đây, Bigone đã phát triển trên các dòng điện thoại tầm cao, chạy trên các hệ cảm ứng. Đặc biệt là ông khổng lồ Android và iOs, điển hình là Iphone, Ipad.

bigone3
Bigone là  game mang tính chất game mạng xã hội. Với Bigone, các bạn có thể hòa mình vào 1 thế giới người chơi khổng lồ. Các bạn có thể kết bạn, có thể chat chit, xem thông tin các bạn khác.

bigone8
Game bao gồm nhiều thể loại khác nhau như:  Bầu cua, Poker, Tấn Bài tiến lên, Tấn, Cờ cá ngựa, Cờ vua, Cờ caro, 3 Cây, Xì dách, Liêng online, Xì tố, Binh, Chắn, Tiến lên miền bắc, Tiến lên miền nam, Tá lả, Cờ tướng, Tàu chiến LMN đếm lá, Tiến Lên Miền Nam kiểu mới và nhiều game khác.
Khi không tìm thấy đối thủ, các bạn có thêm chọn lựa chơi với máy mà các game khác không có. Các bạn có thể xem trận thi đấu trong bigone.
Chức năng quà tặng trong game cũng hết sức thú vị, các bạn có thể tặng quà cho bạn bè khác….
Chức năng giải trí: Đây là 1 game tích hợp nhiều chức năng. Đặc biệt là game có thêm kho game mini cho các bạn chọn lựa. Đồng thời các bạn có thêm kho video clip hot cho bạn nào thích nhé.
Nào còn chờ gì mà không thử sức mình với tất cả các dòng game mà bigone cung cấp nào các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến