Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chứng tỏ bản lĩnh của mình với bài xì tố trong Game Bigone

                   Tai Bigone online ngay về máy điện thoại của mình để tham gia và trải nghiệm cùng đấu trường xì tố đầy căng thẳng và khốc liệt đi nào các bạn. Trong game BigOne trong các bàn chơi xì tố lúc nào cũng náo nhiệt đông đúc và đầy kịch tính với những ván bài cay nghiệt tới những phút cuối cùng. Trong đó luôn hội tụ những đại gia trong làng xì tố và những cao thủ ẩn danh đó vì thế xì tố lúc nào cũng giữ được độ nóng của mình trong Game Bigone..


Chứng tỏ bản lĩnh của mình với bài xì tố trong Game Bigone

Nói về xì tố thì đối với những ai đã từng chơi qua mậu binh thì việc chơi bài xì tố chắc hẳn không khó bởi vì việc phân chia thắng thua là dựa trên mậu binh. Nhưng có một số điểm khác nhau mậu binh thì chơi với 13 lá và xếp thành 3 chi mang 3 chi ra so bài ta thua chi này có thể thắng lại 2 chi sau và còn trong bài xì tố chỉ rút 5 cây và tạo thành 1 chi duy nhất để so bài với các nhà khác. Trong toàn bộ quá trình chơi xì tố khi chúng ta rút được quân bài lớn nhất thì chúng ta có quyền tố cao nhất trong bàn.
Việc rút được 5 lá bài và để có được chi lớn quả thật là khó khăn và chính vì thế bản lĩnh được thể hiện là chỗ đó. Điều thú vị khi chơi game xì tố là nếu chúng ta có những quân bài nhỏ nhưng chúng ta vẫn có thể giành được chiến thắng nhờ vào bản lĩnh tố bài của chúng ta chúng ta giành chiến thắng bằng tâm lý của mình cảm giác ấy thật thú vị đấy các bạn chính vì thế xì tố thu hút được khá nhiều game thủ tham gia ở bởi tính chất liều lĩnh của nó.
Hãy Tai game Bigone về máy mình và tham gia vào cộng đồng bigone để chứng tỏ bản lĩnh của mình cùng với bài xì tố đi nào 

Tag: game mobile, game bigone, game iwin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến