Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Trà Chanh Quán – Những tính năng trong game

              Khi tham gia game mạng xã hội Trà Chanh Quán do game bigone cung cấp các bạn sẽ có những phút giây giải trí lý thú, mới lạ. Bạn có thể tham gia các trò chơi, sự kiện gắn kết bạn bè, giao lưu học hỏi kinh nghiệm sống cũng như trao dồi kiến thức cho bản thân.
Tham gia game Trà Chanh Quán, do game bigone cung cấp, ngoài những chức năng cơ bản các bạn đã biết thì các bạn còn được hổ trợ 3 chức năng chính: tạo bàn chơi, tự chọn bàn chơi và đối thủ, xem thông tin đối thủ.
Thông tin đối thủ bao gồm: tên, cấp bậc, số lượng tiền ảo mà họ sở hữu,… Việc xem được những thông tin của đối thủ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc chiến đấu. Xem được thông tin của đối thù là bạn đã biết được trình độ của đối thủ, từ đó bạn sẽ đề ra những chiến lược cũng như kỹ chiến thuật để chiến đấu một cách hợp lý nhất ngay trước trận đấu cũng như khi trận đấu đang diễn ra.
Thật là quá tuyệt vời phải không các bạn, hãy tải bigone để cùng thưởng thức game trà tranh quán do bigone cung cấp nào
Trong Game Trà Chanh Quán bạn sẽ chủ động trong việc tạo bàn chơi cũng như mời người chơi cùng tham gia với mình. Điều này còn phụ thuộc vào ba yếu tố: số lượng tiền đặt cược, số lượng người được tham gia, và kể cả mật khẩu bàn chơi. Tính năng tạo bàn chơi sẽ tạo ra tính tương tác giữa những người chơi, làm cho cuộc chơi trở nên thú vị hơn. Tương tác ở chỗ bạn có thể là người mời trong lượt chơi này nhưng cũng có thể là khách mời trong lượt chơi khác.
Tự chọn bàn chơi và đối thủ là tính năng rất thú vị khi tham gia game trong Trà Chanh Quán bởi nó mang tính có chọn lựa. Chọn lựa những đối thủ mà mình cảm thấy yêu thích. Nếu bạn là một cao thủ thì bạn sẽ có cơ hội để thách đấu với những cao thủ khác. Nếu bạn là một người còn ít kinh nghiệm thì có thể chọn cho mình những đối thủ bình dân. Hãy nhớ rằng để làm được điều này bạn phải có đủ tiền ảo để tham gia và dĩ nhiên là bàn chơi không có mật khẩu.
Những tính năng trên hổ trợ qua lại lẫn nhau, làm cho game ngày càng phong phú đa dạng, tạo nên những tiện ích cho người chơi. Đến với Mạng xã hội Trà Chanh Quán bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn và khác biệt mà nó mang lại.
Nào còn chần chừ gì nữa khi không tham gia ngay để chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ game trà tranh quán do bigone cung cấp
Chúc các bạn và anh em chơi trà chanh quán vui vẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến