Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúc


           Thời trang Tử Thần hiện đang là một trong những cập nhật thú vị nhất ở phiên bản Chiến trường liên server của webgame do game mobile cung cp. Thần Khúc mới trình làng gần đây.
Điểm nhấn đầu tiên khiến cho hệ thống trang phục này thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ game thủ của game mobile chính là vẻ ngoài lạ mắt và cực kỳ độc đáo. Khi sử dụng thời trang Tử Thần, người chơi sẽ có hình dáng bắt mắt và ấn tượng như các vị thần linh từ thiên đàng hay tử thần từ địa ngục. Thậm chí, Thần Khúc còn cập nhật nhiều mẫu trang phục rất hiện đại như bikini, quần jean, áo khoác da, quần sort Hawaii,…để game thủ thỏa sức chọn lựa theo sở thích riêng.
game thu than khuc phat sot voi thoi trang tu than1 Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúc
Ngoài việc làm đẹp, hệ thống trang phục mới còn có tác dụng tăng cường sức mạnh của nhân vật. Mỗi vật phẩm đều mang có các chỉ số thuộc tính và ngoại hình riêng. Nếu trang bị các loại cánh thời trang, người chơi sẽ được cộng điểm lên toàn bộ thuộc tính. Còn các loại nón, áo quần và vũ khí thời trang đều có tác dụng tăng nộ khí cho nhân vật khi chiến đấu.
game thu than khuc phat sot voi thoi trang tu than2 Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúc
Có thể nói với hình dáng đẹp mắt, mới lạ cùng khả năng hỗ trợ đắc lực cho người chơi, trang phục Tử Thần hiện đang là vật phẩm hấp dẫn và được nhiều người chơi săn đón nhất hiện nay trong webgame Thần Khúc. Đồng thời nhờ đó mà tựa webgame này cũng được khoác lên mình một diện mạo mới thu hút hơn, rực rỡ hơn đđón chào các game thủ của game mobile
game thu than khuc phat sot voi thoi trang tu than3 Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúcgame thu than khuc phat sot voi thoi trang tu than4 Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúc


game thu than khuc phat sot voi thoi trang tu than5 Thời trang tử thần đang tạo cơn sốt trong lòng game thủ Thần Khúc 
         Nào còn chần chừ gì nữa khi không khoác lên mình những bộ cánh( thời trang ) đẹp và lộng lẫy do game mobi cung c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến