Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Game Tiên Thế sắp cập nhật phiên bản Mộng Ảo Thị Hồn

                 Theo chúng tôi được biết ( Gia cat D) thì vào đầu tháng 4/2013 tới, webgame Tiên Thế sẽ cập nhật phiên bản mới với tên gọi Mộng Ảo Thị Hồn. Đồng thời nhiều người vẫn còn đang thắc mắc rằng những tính năng trong phiên bản này liệu có các yếu tố ma quái như tên gọi của nó hay không?
 tất cả các game do webgame phát  hành đều được game mobile cập nhật và đăng tải trực tiếpTheo chia sẻ từ Nhà phát hành game Tiên Thế thì phiên bản Mộng Ảo Thị Hồn sẽ xuất hiện các tính năng khá đa dạng, hướng đến việc gia tăng sức mạnh nhân vật, mở giới hạn và nâng cấp trang bị cũng như mở một số phó bản mới. Và một tính năng đặc sắc và là “linh hồn” của phiên bản mới này chính là Thị Hồn. Theo đó người chơi sẽ được từng bước chinh phục đỉnh cao của võ học, sở hữu những kỹ năng như Hóa Xà Chi Hồn, Thương Ưng Chi Hồn, Ưng Xà Chi Hồn, Bạch Nghạch Chi Hồn,…hòng gia tăng sức mạnh nhân vật một cách tối đa.
Dưới đây là một trong những hình ảnh về game đẹp được game mobile hé l
game tien the chuan bi cap nhat mong ao thi hon1 Game Tiên Thế sắp cập nhật phiên bản Mộng Ảo Thị Hồn
Ngoài ra phiên bản lần này cũng xuất hiện một phó bản mới là Thuyền U Linh. Tham gia vào phó bản game mobile này, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống boss với những vật phẩm giá trị. Đặc biệt Thị Hồn Châu và Khóa U Linh rớt ra từ phó bản này sẽ là nguyên liệu để người chơi trải nghiệm tính năng Thị Hồn.
game tien the chuan bi cap nhat mong ao thi hon2 Game Tiên Thế sắp cập nhật phiên bản Mộng Ảo Thị Hồn
Cuối cùng là hệ thống Lò Li Hỏa sẽ giúp người chơi được sử dụng những trang bị thấp kém để chế tạo thành những món trang bị quý và sự xuất hiện của trang bị Cam với sức mạnh vượt trội hơn hẳn.
Từ những lý do trên game mobile hy vọng game tiên thế sẽ làm hài lòng các game thủ của game mobile
nào còn chđợi gì nữa hãy chơi và cảm nhận ngay hôm nay thôi
Tag: game mobile, game bigone  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến