Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Tru thần đón sự kiện Bảo Rương Nguyệt Thần


            Thái Thượng Lão Quân xin gửi đến chư vị thần tiên sự kiện ưu đãi hấp dẫn do game mobile cung cấp - Bảo Rương Nguyệt Thần, chi tiết sự kiện áp dụng cho từng server cụ thể như sau:
Thời gian : Từ ngày 22/05 đến ngày 29/05/2013
Server Lôi Hỏa, Phong Thủy, Thổ Thần và Kim Mộc
Trong thời diễn ra sự kiện,nạp đủ 660 xu là có thể nhân một lễ bao nguyệt thần từ chỗ NPC【Thưởng】,mở lễ bao sẽ có xác suất nhận được các đạo cụ quý như Chiến ấn-Bảo rương mặt trăng, Ngũ hành thạch, thú cưỡi sang trọng và Túi vàng nguyệt thần trị giá  8666 xu.
Ngoài ra, từ 10h ngày 22 đến 22h ngày 29 tháng 05 : Khi các tiên nhân tiến hành cường hóa trang bị(trang bị nhân vật & chiến kỵ)đều nhận được hiệu ứng không giảm cấp độ cường hóa khi thất bại, hiệu ứng mất sau khi hoạt động kết thúc.
 Server Long Thần và Quy Thần :
Trong thời gian diễn ra sự kiện,nạp đủ 660 xu là có thể nhân một lễ bao nguyệt thần từ chỗ NPC【Thưởng】,mở lễ bao sẽ có xác suất nhận được các đạo cụ quý như Chiến ấn-Bảo rương mặt trăng, Ngũ hành thạch, thú cưỡi sang trọng.
 
                 Wa!!! Hấp đẫn quá phải không nào các game thủ, hãy là những người chơi game tỉnh táo nhất của game mobile để nhận được những phần quà hữu ích này các game thủ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến