Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cùng Vệ thần truy tìm kho báu của Thần Helios

                       …Thần mặt trời Helios vốn cai quản bầu trời cùng với cỗ xe ngựa đầy hào quang và giữ bên mình một kho báu mà bất kỳ ai cũng hằng ao ước. Vào một ngày nọ, nơi cất giấu kho báu tình cờ đã bị một cư dân trên Đại Lục Atlantis phát hiện ra và sóng gió đã bắt đầu từ đây ... Dựa vào cốt truyện trên game mobile đã tung lên thị trường 1 game mới làm trấn động các game thủ trong làng game của việt nam.
Helios vô cùng tức giận và gieo một lời nguyền khủng khiếp đến các cư dân rằng: nếu ai vượt qua được thử thách nghiệt ngã của ông thì báu vật sẽ giành cho người đó, tuy nhiên những kẻ hèn kém không vượt qua được ắt sẽ phải trả giá bằng cả linh hồn của mình!

Ve Than kho bau than helios Cùng Vệ thần truy tìm kho báu của Thần Helios
Thời gian diễn ra sự kiện: từ 10/05 đến hết ngày 18/05/2013
Từ “NPC Sự Kiện” tại Bắc Olympus ( 21h31 ), anh hùng sẽ nhận nhiệm vụ thu thập những Mảnh Vỡ Bảo Thạch (có thể giao dịch).
Khi thu thập đủ 30 Mảnh Vỡ Bảo Thạch sẽ đổi được 1 Túi Bảo Thạch Ngẫu Nhiên (cấp 1) có tỷ lệ mở ra Bảo Thạch Đa Sắc.
Cũng trong thời gian này, Helios cũng sẽ thách thức các anh hùng chạm tới báu vật của thần mặt trời mang tên “Bảo Thạch Đa Sắc Cấp 8″ với công dụng có thể khảm bất cứ vị trí nào trên trang bị và không giới hạn khảm nạm.
Tích Lũy Nhận Tàng Bảo Đồ
Ngoài ra, khi game thủ của game mobile tiến hành nạp xu đạt những mốc tích lũy, Helios sẽ ban tặng anh hùng những báu rương vô cùng quý giá:
Mốc 50 xu sẽ nhận được 1 Rương thần kỳ
Mốc 500 xu sẽ nhận được 2 Túi bảo thạch ngẫu nhiên (cấp 4)
Mốc 2.000 xu sẽ nhận được 1 Lễ Bao Tư Cách Vip 3 để Hợp nhất hồn khí – Bay xuyên địa hình.
Mốc 5.000 xu sẽ nhận được 1 Bảo Thạch Đa Sắc cấp 4 tự chọn (GM sẽ liên lạc với anh hùng khi đạt mốc xu này và chọn loại ngọc muốn nhận)
Mốc 20.000 xu sẽ nhận được 1 Bảo Thạch Đa Sắc cấp 6 tự chọn và 1 Cổ Long Hồn (GM sẽ liên lạc với anh hùng khi đạt mốc xu này và chọn loại ngọc muốn nhận)
Mốc 60.000 xu sẽ nhận được 1 Bảo Thạch Đa Sắc cấp 8 tự chọn và 1 trang bị Cam cấp 40 tự chọn (GM sẽ liên lạc với anh hùng khi đạt mốc xu này và chọn loại ngọc, trang bị muốn nhận)
*Lưu ý:
Các phần quà chỉ nhận được 1 lần.
Khi tích lũy đủ theo mốc, bạn sẽ nhận được tất cả các phần thưởng mốc phía dưới.
Ví dụ: nếu bạn đạt mốc 60.000 xu bạn sẽ nhận được tất cả các phần quà các mốc còn lại.
Phần thưởng sẽ được GM tổng hợp và trao vào 10h sáng hôm sau.
Trân trọng thông báo,
BQT Game Vệ Thần
    Wa!!!! quá đã phải không nào các game thủ của game mobile, còn chờ gì nữa mà không thử ngay hôm nay để dành những phần quà vô cùng hấp dẫn và có giá trị cao
Tag: game mobile, game bigone 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến