Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Game Mobile Hiệp Sĩ Ốc Vít

          Một thể loại game mới do game mobile cung cấp sẽ mang đến những hứng thú cho người chơi với mục đích tất cả hướng tới các game thủ thân yêu của mình, game hiệp sỹ ốc vít hy vọng mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái khi chơi game.
Game hiệp sc vít là ước mơ của các nhà khoa học khi chế tạo ra những con robot nhằm thay thế dần sức lao động của con người và chúng luôn tuyệt đối trung thành game mobile mo phỏng dựa trên những điều đó. 
với những tính năng của hiệp sốc vit, hy vọng các game thủ của game mobile thích thú và yêu thích :))
Tải Game Mobile Hiệp Sĩ Ốc Vít
Khu nhà máy công nghiệp dầu mỏ MA-RTX4 là nơi chôn giấu một lượng vàng lớn, nơi đây luôn bị đe dọa bởi những tên tội phạm xảo quyệt với nhiều âm mưu nhằm chiếm lấy số vàng này.
Tải Game Mobile Hiệp Sĩ Ốc Vít
Chàng hiệp sĩ ốc vít được giao nhiệm vụ canh giữ khu nhà máy và có trách nhiệm bảo vệ số vàng đó để không bị rơi vào tay bọn trộm. Hãy sử dụng sự khéo léo của mình để sát cánh cùng giúp chàng hiệp sĩ của chúng ta hoàn thành nhiệm vụ. 
Liệu chàng hiệp sốc vít có hoàn thành trách nhiệm mình được giao cho không? liệu anh có gian nan hay vất vả gì khi nhận nhiệm vđược giao không? hãy cùng game mobile khám phá những điều trên các bạn nhé
Tag: game mobile, game bigone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến