Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phụ nữ chơi game bigone nhiều hơn nam giới

               Theo nguồn tin khảo sát được thực hiện trực tuyến từ ngày 3-7-2013 đến 9-7 với 2.200 “active gamer” (game thủ chơi game bigone thường xuyên) tham gia. Các “active gamer” này đều từ 13 tuổi trở lên, sở hữu một thiết bị chơi game và chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần.



Kết quả cho thấy trong khoảng gần 117 triệu “active gamer” trong năm 2013, có tới hơn một nửa (56%) chơi game bigone và 64% số đó là nữ.
Trước đây, người ta vẫn cho rằng phần lớn người chơi game chơi một mình nhưng nghiên cứu của Nielsen lại chỉ ra rằng các “active gamer” thích chơi game tập thể, tới 5g mỗi tuần. Thanh thiếu niên đứng đầu về thời gian chơi, trên 7h mỗi tuần.
Thanh thiếu niên cũng chiếm phần lớn trong “active gamer” với khoảng 40%, ngược lại, số người từ 45 tuổi trở lên mà vẫn chơi Game Bigone đều đặn chỉ chiếm 8%. Trong game bigone, tỉ lệ nam giới chỉ bằng khoảng 2/3 nữ nhưng khi xét tất cả các thể loại game thì số lượng nam giới vẫn gấp đôi nữ giới.
Ngoài ra, Nielsen còn có một vài phát hiện thú vị khác:
• Phần lớn số người chơi Game Bigone, thông thường (bài tiến lên chẳng hạn) là phụ nữ lớn tuổi. Một nửa số người trưởng thành và thanh thiếu niên chơi game thường xuyên dành trên 1 giờ mỗi tuần để chơi loại game bigone này.
• Những người chơi game bigone được coi là “trung thành” khi họ thường xuyên đặt trước hoặc mua đĩa game ngay trong ngày đầu phát hành. Hầu hết người thuộc nhóm này là fan của thể loại nhập vai. Đây cũng là thể loại được thanh thiếu niên yêu thích nhất.
• Đối với các game thế hệ mới, điều người chơi quan tâm nhất là đồ họa bắt mắt hơn và cách chơi hấp dẫn hơn.
• Chỉ vài năm trước, người ta còn tranh cãi về việc điện thoại có thể cạnh tranh với các loại máy chơi game chuyên dụng khác hay không. Nay thì điện thoại đã khẳng định được vị trí của mình với những lợi thế mà các nền chơi game khác không có.

không biết các game thủ nghĩ sao nhưng mình thấy chơi game bigone rất hợp với phong cách của tất cả mọi người không chỉ riêng nam và nữ
Giờ thì hãy Tai game Bigone về máy và thưởng thức nào các bạn nhé.

Tag: game mobile, game bigone, game iwin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến