Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Game Minh châu dành cho mobile

                 Không chỉ có dành cho các dòng điện thoại mới mà các dòng cũ hay các dòng mà sử dụng các hệ điều hành như symbian cũng được game mobile chăm sóc 1 cách nhiệt tình với phương châm tất cả vì các game thủ thân yêu của game mobile. hôm nay game mobile cho ra mắt 1 thể loại game mới đó là game Minh châu. 1 thể loại game được rất nhiều bạn trẻ trong giới game yêu thích


download-game-minh-ch%C3%A2u-300x168

Luôn đổi mới và làm hài lòng khách hàng chính là tôn chỉ phát triển của Minh Châu. Chính vì lẽ đó mà Minh Châu 2 mới được ra mắt game đã cập nhật lại hệ thống nhân vật mới. Với cách thiết kế nhân vật tinh xảo – Game minh châu 2MMO thực sự đã chinh phục được người chơi.
Cốt truyện hay – đồ họa đỉnh cao – chạy nhanh không lag – đó là tiêu chí của game MMO – Minh châu 2 game online cho điện thoại.

tai-game-minh-chau-300x190

Hệ thống trong Game mobile minh châu 2 phong phú : Hệ thống quân đoàn (bang hội), Hệ thống chế tạo đồ, Hệ thống trang bị, Hệ thống bảo thạch, Hệ thống giám định, Hệ thống tổ đội, Hệ thống quân hàm, Hệ thống bầu cử, Hệ thống quan viên.

T%E1%BA%A3i-game-Minh-Ch%C3%A2u-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD-cho-mobile

Game mobi này phù hợp với nhiều dòng máy từ cảm ứng đến bàn phím cứng. Đặc biệt minh châu 2 đã có phiên bản cho android và IOS (iPhone). Chạy được trên nhiều hệ điều hành từ s60v3, s60v2, s60v1, s60, s40, hệ điều hành symbian.
Nào còn chần chừ gì khi mà được ưu đãi quá nhiều của game mobile. hãy chơi và cùng cảm nhận các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến